ê
latest Post

Giường massage kiểu dáng đẹp

Nội Thất Spa.
Giường massage.
Giường gỗ massage body giá rẻ chất lượng cao


    Đến với Nội Thất Spa quý khách có thể dễ dàng sở hữu được nhiều kiểu dáng Giường massage Body chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu.
   Giường massage body  làm bằng khung gỗ, Inox, sắt

.Giường massage gỗ
Kích thước : Rộng 70cm - Dài 180cm  -  Cao 70cm,
- Giường massage được làm bằng gỗ thịt chọn lọc, hai thanh ngang chịu lực chính rất tốt, sản phẩm chuyên dụng tại các spa, khách sạn, kích thước gọn gàng phù hợp với mọi không gian.    
- Mặt giường masage với độ dày 10 cm được bọc da cao cấp rất mềm mại mang lại cảm giác vô cùng thư giãn, thoải mái, êm ái khi nằm massage. Vải bọc nệm có nhiều màu để chọn lựa, phù hợp sở thích đa dạng và không gian phòng massage.
- Giường massage được phủ lớp sơn nâu đen tạo lên vẻ sang trọng và ấm cúng cho không gian, cùng với mùi hương gỗ đem đến sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, Giường chuyên dùng để massage body, ấn huyệt trị liệu, làm các liệu trình massage khác nhau.
giuong-go-massage
Giường massage body bằng gỗ

Giường massage khung sắt
Kích thước: Rộng 70cm – Dài 180cm – Cao 70cm
-Giường massage được cấu tạo phần khung bằng sắt, khung sắt cao cấp với mối hàn vô cùng chắc chắn sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện, bốn chân giường hình tròn phi 45. Khung sắt nhỏ gọn kiểu dáng đẹp dễ dàng hơn cho việc vận chuyển và phù hợp với mọi không gian.
-Mặt giường massage với lớp nệm dày 10 cm, và được bọc lớp da cao cấp mềm mại, êm ái mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn khi sử dụng.
- Giường được thiết kế dùng để phục vụ thực hiện những bài massage body, làm mặt, làm thẩm mĩ trong các spa. Giường cũng có thể được sử dụng trong một số dịch vụ y tế.

 
giương- massage-khung sắt giá tốt
Giường massage khung sắt 

Ngoài giường massage công ty mình còn cung cấp các loại ghế massage chân,massage foot và phụ kiện massage .

=> Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu để được tư vấn miễn phí . Mọi thắc mắc sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể.
Công ty TNHH QKA Việt Nam
Địa chỉ: Số 14 ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0931 223 833

Trân trọng!












giuong massage – giường massage – giuong matxa – giuong massage body – giuong massage chan go - giuong massage – giường massage – giuong matxa – giuong massage body – giuong massage chan go - giuong massage – giường massage – giuong matxa – giuong massage body – giuong massage chan go - giuong massage – giường massage – giuong matxa – giuong massage body – giuong massage chan go

About Nội Thất QKA

Nội Thất QKA
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét